[Top 40 mẫu] rèm cửa biệt thự sang trọng cổ điển đến hiện đại.

40 mẫu rèm cửa biệt thự từ cổ điển đến hiện đại.

Rèm cửa cho biệt thự thường được chia làm 2 dạng đó là dạng cổ điển và dạng hiện đại. Thông thường ở các biệt thự thì có rất nhiều thiết kế khác nhau như : rèm âm trần, ly đục, rèm bèo nhúng,….Để có thể dễ hình dung mời bạn tham khảo các mẫu do chúng tôi chuyển chọn sau:

Rèm cửa biệt thự hiện đại.

Với phong cách hiện đại thường chúng được sử dụng chủ yếu là các dạng hoa văn trơn, đơn giản thiết kế dạng rèm kéo, rèm âm trần. Mẫu vải cho phong cách hiện đại thường khá nhiều.

Mẫu rèm hiện đại cho trang trí phòng khách biệt thự.

Hiện nay thì rèm cửa được thiết kế với 2 lớp: 1 voan ngoài và 1 lớp gấm. Để che được khuyết điểm phần thanh treo được thiết kế âm trần hoặc nhỏ sát trần nhà.

Các tông màu trung tính luôn được lựa chọn sử dụng rất nhiều.

Ở các phong cách hiện đại các gia chủ thường chủ yếu lựa chọn các tông màu đơn sắc là chính. Hiện nay trong trang trí nội thất phong cách hiện đại thì 3 tông màu được yêu thích đó là trắng, xám và xanh.

Đôi khi bạn cũng có thể lựa chọn 1 thiết kể vải voan là chính.

Với nhiều căn phòng cần nhiều ánh sáng bạn có thể lựa chọn các loại vải mỏng như vải voan để trang trí cho căn phòng của mình. Chúng vừa không làm căn phòng bạn quá tối vừa giúp không gian phòng bạn trở nên mềm mại hơn.

Vải voan có nhiều màu sắc hoa văn cho bạn lựa chọn.

Voải voan có rất nhiều màu sắc mẫu mã khác nhau cho trang trí các biệt thự. Hiện nay hầu như trong các thiết kế không thể thiếu đi những thiết kế vải voan.
Tùy vào từng phong cách hiện đại hay cổ điển bạn sẽ có những mẫu thiết kế hoa văn màu sắc khác nhau.

Tông màu kem hay xám trắng luôn được lựa chọn cho biệt thự hiện đại.
Tông màu kem hay xám trắng luôn được yêu thích trong các thiết kế hiện đại. Bạn có thể thấy ảnh trên là một trong những thiết kế rèm cửa hiện đại rất được ưa chuộng.

Một phong cách thông dụng được sử dụng rộng rãi ở những thiết kế hiện đại.
Với các thiết kế hiện đại bạn biết đó hầu như mọi người rất ưu tiên sử dụng dạng rèm kéo âm trần như thế này. Với những không gian mở như các phong cách hiện đại rèm cửa là sản phẩm nội thất quyết định rất nhiều trong trang trí nội thất. Bởi những không gian mở thường tường là kính chiến đa phần, rèm cửa như 1 chiếc áo vừa che chở vừa làm đẹp cho ngôi nhà.

Không gian mở rèm cửa đóng vai trò quyết định rất nhiều trong cách trang trí nội thất.

Không gian mở là một trong những phong cách thông dụng hiện nay khi thiết kế biệt thự hiện đại. Và rèm cửa được các gia chủ rất quang tâm chú ý khi lựa chọn.

Rèm cũng đóng vai trò kiến tạo cho phong cách.
Rèm cửa đóng vai trò quang trọng trong việc kiến tạo nên phong cách cho căn phòng hay ngôi nhà của bạn. Bạn biết đó hiện nay thì trong các thiết kế nhà ở các gia chủ dần dần quan tâm rất nhiều đến rèm.

Màu rèm phù hợp cùng tông với màu tường.

Với những thiết kế hiện đại bạn cũng có thể lựa chọn màu rèm cùng tông với màu tường. Chúng tạo ra không gian mở rộng hơn, hiện đại hơn.

Vải phi bóng cũng được sử dụng nhiều trong trang trí các biệt thự

Vải phi bóng có nhiều tông màu đẹp. Ngoài các biệt thự thì các khách sạn cũng hay sử dụng những loại vải như thế này.

Vải bố rất được ưu chuộng cho các thiết kế hiện đại.

Trong các thiết kế hiện đại vải bố được sử dụng khá nhiều. Vải bố chúng khá bền, chắt và thích hợp cho các phong cách hiện đại. Đặt biệt là biệt thự dạng thiết kế Tây Tây rất hay sử dụng dạng vải bố.

Rèm cửa biệt thự cổ điển.

Ở các dạng rèm cửa cho biệt thự cổ điển hay tân cổ điển các gia chủ vẫn yêu thích các dạng hoa văn sang trọng và đẳng cấp.

Rèm cửa cho phong cách tân cổ điển.

Phong cách trang trí rèm cửa ở biệt thự cổ điển cũng khá giống với biệt thự hiện đại. Nhưng điểm khác biệt giữa chúng đó là màu sắc và hoa văn.

Rèm cửa làm cho không gian thêm sang trọng và đẹp mắt hơn.

Thường có một số gia chủ muốn làm nổi bật nội thất của mình lên họ sẽ lựa chọn màu nội thất đậm hơn so với màu rèm và màu tường cũng như ngược lại, tùy theo từng thiết kế.

Đôi khi rèm cửa cũng được sử dụng làm điểm nhấn cho căn phòng.

Ở phong cách tân cổ điển rèm cửa cũng thường xuyên được sử dụng làm nền cho điểm nhấn nội thất.

Những phong cách sang trọng như lâu đài hay biệt thự, dinh thự rèm cửa đóng vai trò hết sức quang trọng.
Phong cách trang trí cho những phòng ngủ cổ điển hay tân cổ điển thường phòng khoáng và tự do hơn cho phòng khách.

Với các phòng ngủ cổ điển hiện nay thì phong cách trang trí rèm cửa phòng khoáng hơn rất nhiều. Những tông màu xám, vàng kem rất hay được sử dụng trong trang trí phòng ngủ cổ điển với những hoa văn trơn hay đơn giản.

Những dạng thiết kế bèo nhúng được sử dụng rất nhiều trong phong cách cổ điển.

Thiết kế bèo nhúng được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế rèm cửa cổ điển cho biệt thự. Chúng mang phong cách quý phái sang trọng hơn cho những căn phòng cổ điển. Hầu như hơn 80% thiết kế cổ điển đều lựa chọn thiết kế này.
Với các không gian cổ điển sự sang trọng và quý phái là điều kiện tiên quyết ảnh hưởng đến cả căn phòng. Do đó khi lựa chọn hoa văn màu sắc và thiết kế rèm phải đáp ứng được điều đó. Hầu hết những thiết kế rèm cửa Châu Âu, Nhật Bản luôn là giải pháp lựa chọn của nhiều gia chủ.

Rèm roman.

Trong một số trường hợp nếu như cửa sổ bạn quá nhỏ bạn có thể lựa chọn sử dụng phong cách rèm cửa Roman để sử dụng. Rèm Roman khá phù hợp với các thiết kế cửa sổ nhỏ, cách sử dụng linh hoạt cũng như sự cơ động khiến sản phẩm này được ưa chuộng.

Rèm roman thích hợp cho trang trí những cửa sổ nhỏ.
Khi lựa chọn rèm cửa cho biệt thự đôi khi bạn cũng cân cân nhắc những thiết kế cho những khung cửa sổ nhỏ. Đặt biệt ở những căn phòng ngủ bạn nên lưu ý vấn đề này.
Roman là một dạng rèm cửa khá thích hợp để trang trí những khung cửa sổ dưới 1met.

Gọn gàng dễ sử dụng là điều quang trọng.
Rèm roman rất gọn gàng, dễ sử dụng thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Như không gian gần bàn làm việc , khu vực bếp, phòng ngủ,…

Thích hợp cho những phòng ngủ của trẻ.
Với những thiết kế phòng ngủ trẻ em rèm roman là một lựa chọn thích hợp. Chúng gọn gàng hơn bởi trẻ thường nghịch rèm, với những thiết kế rèm khác trẻ có thể làm hỏng chúng. Nhưng với thiết kế rèm này thì không.

Thiết kế này phù hợp với mọi phong cách
Rèm roman hầu như phù hợp với mọi phong cách. Bạn biết đó bạn có thể sử dụng chúng cho mọi thiết kế. Chỉ cần bạn chọn mẫu vải, màu sắc hoa văn thích hợp và may chúng là có thể sử dụng.

Chúng được sử dụng nhiều cho những khung cửa sổ vòng cung như thế này.

Với những thiết kế của những khung cửa sổ vòng như thế này thường sẽ được ưu tiên cho dạng thiết kế rèm roman.

Những thiết kế logia bên cửa sổ cũng rất hay sử dụng rèm roman.

Các thiết kế logia rất hay sử dụng rèm roman bởi chúng có thiết kế đơn giản gọn gàng và phù hợp với những không gian như thế. Bạn biết đó rèm roman hoạt động theo chiều dọc và từng bậc do đó những khung cửa sổ như thế này sẽ là rất hoàn hảo khi sử dụng thiết kế rèm roman.

Vải may rèm roman cho các biệt thự rất đa dạng.

Khi bạn lựa chọn vải may rèm roman cho các biệt thự chúng khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn vải bố, voan hay phi bóng. Hầu như khi may rèm roman các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu đơn giản thiết kế tông trơn là chính.

Rèm cuốn.

Rèm cuốn là một thiết kế rèm sử dụng cho văn phòng rất nhiều. Tuy nhiên trong thiêt kế nhà ở đặt biệt là biệt thự rèm cuốn cũng được sử dụng rộng rãi trong các khu vực như nhà vệ sinh, phòng ngủ hay phòng bếp, dùng ngoài trời.

Ngoại trừ phòng khách ra thì rèm cuốn cũng hay được sử dụng nhiều trong các phòng khác.

Với phòng khách biệt thự nhu cầu trang trí rất cao với những mẫu mã cần sang trọng hơn. Do đó, rèm cuốn ít được sử dụng ở phòng khách biệt thự hơn.

Được sử dụng ngoài trời rất nhiều.

Rèm cuốn được sử dụng dùng để che chắn ngoài trời cho các biệt thự rất nhiều. Với chất liệu thích nghi cho với nhiệt độ môi trường và độ ẩm sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong trang trí ngoài trời.

Thích hợp cho trang trí khu vực sân thượng tần trên.

Với những khu vực trang trí cho tầng trên, sân thượng rèm cuốn là một dạng thiết kế phù hợp.

Che chắng chống nắng cho phòng ngủ.
Với độ chống nắng và cản sáng gần như tuyệt đối, bạn có thể sử dụng chúng cho phòng ngủ. Hiện nay nếu không thích rèm cuốn bạn có thể sử dụng các dạng thiết kế rèm vải chống nắng tuyệt đối.

Rèm cầu vồng.

Rèm cầu vòng cũng được sử dụng khá nhiều, chúng có cấu tạo khá giống với rèm cuốn. Tuy nhiên rèm cầu vòng có cấu tạo 3 lớp và sử dụng linh hoạt hơn.

Rèm cầu vòng linh hoạt và đa năng hơn cho sử dụng
Thiết kế rèm cầu vồng linh hoạt và đa năng hơn cho bạn sử dụng. Với cấu tạo vải phân tầng khi kéo giúp bạn điều chỉnh ánh sáng linh hoạt hơn.

Được sử dụng nhiều trong các không gian mở.
Những không gian mở rất thích hợp cho bạn sử dụng thiết kế này. Chúng được sử dụng nhiều cho các căn phòng bếp sau nhà, sảnh,….

Rèm cầu vồng cũng được sử dụng nhiều trong các khung cửa sổ phòng khách.
Với những biệt thự đơn giản, biệt thự mini, phòng khách thiết kế nhỏ hẹp. Phần diện tích cửa sổ quá nhỏ cho bạn trang trí rèm vải, khi đó rèm cầu vồng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Trang trí phòng làm việc rất hợp lý.
Sẽ rất hợp lý khi bạn sử dụng rèm cầu vòng để trang trí phòng làm việc riêng cho ngôi biệt thự của bạn. Với khả năng điều tiết ánh sáng rất linh hoạt đây là một giải pháp được áp dụng nhiều cho các biệt thự.

Phòng khách đôi khi vẫn sử dụng dạng thiết kế đơn giản này.
Với những căn phòng khách không cần thiết kế rườm rà hay đôi khi chỉ đơn giản một chúc thì rèm cầu vồng lại là một thiết kế ưa chuộng. Những thiết kế này mang đậm phong cách hiện đại cho căn phòng.

Thích hợp cho sử dụng khu hành lang.

Rèm cầu vòng rất thích hợp cho bạn sử dụng ở khu hành lang. Chúng được sử dụng như một giải pháp chống nắng hiệu quả.
Hầu hết nhìn chung khi lựa chọn rèm cửa biệt thự bạn nên cho một bản thiết kế. Đôi khi bạn cũng có thể nhờ sự tư vấn từ các công ty cung cấp rèm của chẳng hạn.

Những lưu ý khi lựa chọn rèm cửa cho biệt thự.

Không nhất thiết phải là rèm vải.

Đôi khi với biệt thự không nhất thiết bạn phải lựa chọn rèm vải là chủ yếu. Bởi nhiều căn phòng như phòng ngoài trời, phòng bếp, hay đôi khi là phòng ngủ không thích hợp dạng rèm vải.
Ngoài rèm vải bạn có thể lựa chọn sử dụng các dạng rèm cuốn, cầu vồng rèm lá dọc lá ngang, rèm gỗ.

Chất lượng đặt lên hàng đầu.

Với rèm cửa cho biệt thự bạn nên đặt chất lượng lên hàng đầu. Vởi với tầm cỡ của một ngôi biệt thự thì bạn không thể lựa chọn dạng hàng chợ để gắn lên đó được.
Với các sản phẩm rèm cửa bạn cũng nên lựa chọn chúng có độ an toàn cao, chất lượng tốt nhất cho sử dụng.

Nên chọn một công ty có uy tính.

Với những công ty có uy tính nguồn gốc sản phẩm rõ ràng và đảm bảo.
Ngoài ra thì dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, bảo hành cũng đảm bảo hơn. Trong quá trình bạn sử dụng nếu có vấn đề về kỹ thuật sẽ được hỗ trợ tuyệt đối.

Hãy ưu tiên quy trình làm việc.

Bạn nên ưu tiên quy trình làm việc của một đơn vị cung cấp rèm. Thông thường phải có quy trình làm việc thật rõ ràng để đảm bảo được chất lượng sản phẩm làm ra.
Quy trình làm việc ở bản của một đơn vị cung cấp rèm gồm: Khảo sát-> tư vấn, báo giá-> chọn mẫu-> chốt hợp đồng-> gia cố-> kết hợp điện thông minh + trần thạch cao -> quy trình và kỹ thuật may rèm-> lắp thanh-> gắn rèm-> kiểm tra thông số kỹ thuật-> nghiệm thu.

Không cần thiết phải cao cấp quá.

Không nhất thiết bạn phải bỏ một lượng tiền khổng lồ vào rèm cửa. Chỉ cần chúng đáp ứng được độ sang trọng, chất lượng tốt nhất, tiêu chuẩn độ an toàn là đủ.
Bởi với rèm cửa thời gian sử dụng chúng từ 10-20 năm là bạn cần phải thay thế, do đó chất lượng cao quá cũng không thể sử dụng lâu hơn.

Ưu tiên lựa chọn thanh rèm và phụ kiện.

Với vải may rèm thì bạn có thể thay thế, tuy nhiên với thanh rèm mỗi lần thay thế rất mât công. Do đó khi lựa chọn thành rèm bạn nên lựa chọn dạng tốt nhất cả phụ kiện nữa. Bởi nhiều loại thanh treo rèm bạn có thể sử dụng bằng cả tuổi thọ của ngôi nhà đấy.

Cân nhắc kết hợp rèm cửa với nội thất.

Đây là điều mà nhiều người hay bỏ qua. Khi chọn rèm bạn nên cân nhắc kết hợp chúng với nội thất, màu nền,…. Ngoài ra thì bạn cũng nên có một bảng thiết kế, hoặc nhờ sự tư vấn từ công ty rèm trước khi lựa chọn rèm cửa nhé.
Nếu bạn có thắc mắc cứ gửi thư cho chúng tôi để được giải đáp.
Nguồn 

2 nhận xét:

  1. Xem thêm các sản phẩm trang trí không gian nội thất và ngoại thất gia đình như đèn trang trí sân vườn, ô dù che nắng, giường nằm bể bơi Tại trang: https://ngoaithatsanvuon.com/

    Trả lờiXóa
  2. Tham khảo thêm các mẫu xích đu đẹp trang trí không gian nội và ngoại thất gia đình như xích đu trong nhà, xích đu ngoài trời đẹp 


    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.