15 Hình Nền Giả Gạch Có Thể Thay Đổi Bất Kỳ Thiết Kế Phòng

Những bức tường gạch truyền tải một cảm giác kỳ diệu về vẻ đẹp của Old Old World nhưng chúng có thể tốn kém để thiết lập và là cơn ác mộng để duy trì. Đó là nơi hình nền gạch theo phong cách. Giá cả phải chăng và dễ bảo trì, hình nền gạch giả có thể là sự bổ sung hoàn hảo cho căn phòng của bạn.
Thường được sử dụng để trang trí một bức tường làm điểm nhấn duy nhất trong một căn phòng, những bản in có độ phân giải cao này bắt chước không gian mộc mạc của gạch rất tốt. Và bạn có một lựa chọn màu sắc và màu sắc để chơi với quá.
Trong bài đăng này, chúng tôi mang đến cho bạn một bộ sưu tập 15 ví dụ tuyệt đẹp về hình nền gạch giả. Chúng tôi đã nhóm các ví dụ theo màu sắc, để giúp bạn hiểu rõ về những cái nào sẽ hoạt động tốt trong phòng bạn chọn.

Hình nền gạch trắng

Loại hình nền gạch này cho phép bạn thưởng thức kết cấu của gạch mà không cần thêm quá nhiều màu sắc vào phòng. Tuyệt vời cho bất kỳ bảng màu trung tính và cho các thiết kế phòng không muốn quá mộc mạc.

1. Giấy dán tường mộc mạc màu trắng và bạc.


Màu trắng và bạc là hai mặt của cùng một đồng tiền, chỉ có sự thay đổi nhỏ về độ sáng. Cả hai màu sắc phản chiếu ánh sáng trong phòng khác nhau, hiệu ứng này được tăng cường bằng cách bổ sung các điểm nhấn mica bạc kim loại.
Sự khác biệt tương phản tinh tế giữa người da trắng và bạc tạo ra ảo ảnh 3D tuyệt đẹp. Giấy dán tường Windsor được thiết kế hình nền bền được thiết kế để chịu được việc sử dụng thô. Nó rất dễ cài đặt bởi người mới bắt đầu và không đòi hỏi quá nhiều nỗ lực. Các hình nền dài 10m và rộng 52 cm.
Làm sạch những hình nền này sẽ không còn là việc vặt nữa. Hơn nữa, một thứ đơn giản như một miếng vải ẩm sẽ đủ và bạn cũng không phải lo lắng về việc làm hỏng vải.
Một dạng màu trắng bạc phổ biến và thông dụng

2.Hình nền gạch giả màu trắng tinh khiết.


Đối với những người muốn sự đơn giản của màu trắng mà không cần quá nhiều màu sắc, hình nền gạch trắng siêu sang trọng này đạt được tất cả các ghi chú phù hợp. Nó đặc biệt sẽ phù hợp với những người mong muốn thẩm mỹ tối giản.
Nền kết cấu trang nhã là lý tưởng cho tất cả các loại đồ nội thất và kiểu dáng nội thất. Các hình dạng gạch trắng là thực tế và giúp đưa ra ảo tưởng về sự chạm nổi nhẹ mà càng thật càng tốt.
Arthouse nổi tiếng với hình nền dễ áp ​​dụng và loại bỏ. Điều này làm cho hình nền của họ hoàn hảo cho bất cứ ai muốn làm sáng căn phòng của họ một cách tinh tế, nhưng toàn diện.
Thêm chú thích


3. Hình nền gạch trắng nổi.


Giấy dán tường gạch trắng đơn giản này truyền văn hóa phong phú vào phòng của bạn như chưa từng thấy trước đây. Những hình nền 3D này có sẵn với các kích thước sau: 60 x 60 x 0,8cm.
Hãy chắc chắn để đo kích thước phòng của bạn trước khi đặt hàng. Ngoài ra, những hình nền này rất dễ cài đặt và có thể được áp dụng trên bất kỳ bề mặt nhẵn nào bằng cách sử dụng độ bám dính.
Các bề mặt lý tưởng cho giấy dán tường bao gồm gỗ, kính và tường bê tông. Chỉ cần đảm bảo làm sạch bụi bẩn trên tường để tối đa hóa diện tích bề mặt tiếp xúc giữa giấy dán tường và tường.
Một dạng thiết kế giấy giả gạch màu trắng nổi.

4. Tường gạch hình học


Hình nền gạch giả này là một cách tuyệt vời để đạt được một cái nhìn công nghiệp hoặc mộc mạc mà không phô trương quá nhiều. Các nghệ nhân sáng tạo pha trộn các yếu tố tự nhiên với các tác phẩm nghệ thuật tường gạch gồ ghề.
Điều này mang đến một thiết kế quán cà phê độc đáo cho phòng ngủ của bạn. Hình nền có thể được mua ở các kích cỡ bảng khác nhau, tùy thuộc vào kích thước phòng của bạn.
Hơn nữa, Murwall đảm bảo thêm một số tính năng bổ sung vào hình nền của chúng, bao gồm khả năng chống cháy, vi khuẩn, nước và tia UV.
Một dạng thiết kế tường hình học.

5. Hình nền gạch 3D
Hình nền đẹp này cung cấp một spin độc đáo trên thiết kế gạch truyền thống, đó là một sự thay đổi đáng hoan nghênh ra khỏi sự sắp xếp hình chữ nhật, dự đoán của họ.
Chủ nhà muốn thêm một số nhân vật vào tường của họ sẽ thấy các tính năng thiết kế nổi bật của nó đặc biệt hấp dẫn. Hình nền rất dễ cài đặt và gỡ bỏ, cho phép bạn thử nghiệm nhiều lần. Hãy chắc chắn để áp dụng hình nền trên một bề mặt mịn, sạch.
Một dạng thiết kế 3d phổ biến hiện nay với dạng giấy giả gạch.

6. Hình nền màu xám


Màu trung tính là một lựa chọn lý tưởng cho các bức tường và sàn nhà. Họ cho phép chủ nhà mang những rung cảm hiện đại vào phòng của họ một cách kinh tế. Các sắc thái khác nhau của màu xám cho vay một diện mạo chiết trung hơn cho các bức tường của bạn.
Bối cảnh của một thiết kế đá trung tính, kết cấu đại tu bất kỳ phòng nào với nỗ lực tối thiểu. Mặc dù nó không phải là gạch truyền thống - nhiều đá tự nhiên hơn - chúng tôi cảm thấy nó sẽ phù hợp với danh sách này. Chỉ để cho bạn thấy làm thế nào linh hoạt những hình nền có thể được.
Đối với các cá nhân có ý thức về môi trường, hình nền này được thiết kế bằng vật liệu PVC tốt cho sức khỏe của con người và chống ẩm hoàn toàn.
Một dạng thiết kế 3d màu xám

7. Hình nền màu đen xám


Hình nền này không dành cho những người yếu tim, đó là sự pha trộn độc đáo của màu xám, đen và màu lục lam mang lại tác động tối đa cho bất kỳ căn phòng nào. Nó chứa đầy những rung cảm nam tính, vô chính phủ, hoàn hảo cho những cá nhân có những đặc điểm nổi loạn hơn. Sự pha trộn phong phú giữa các tông màu khác nhau cung cấp một điểm khởi đầu tuyệt vời để trang trí căn phòng của bạn với các thiết kế kỳ quặc không kém.
Hơn nữa, hình nền có khả năng chống nước hoàn toàn, có nghĩa là bạn không phải lo lắng về mức độ ẩm cao bị sứt mẻ tại trang trí mộc mạc. Hình nền có thể tháo rời hoàn toàn, cho phép bạn thử nghiệm nhiều lần cho đến khi bạn tìm thấy đúng cài đặt.
Màu xám đen được sử dụng nhiều trong các thiết kế hiện đại.

8. Hình nền màu xám tự nhiên


Hình nền này sẽ đánh lừa bất cứ ai nghĩ rằng bức tường của bạn được làm bằng gạch thật. hình nền in này mang kết cấu tự nhiên vào nhà của bạn sẽ hoạt động hoàn hảo với nội thất Bắc Âu. Phông nền màu xám tự nhiên mang đến sự linh hoạt tuyệt vời cho dự án trang trí của bạn và nhất định phải làm việc với bất cứ thứ gì.
Phương pháp cài đặt cho hình nền hơi phức tạp và đòi hỏi độ bám dính. Nhưng khác với điều đó, nó được xây dựng cho các thiết kế DIY hoạt động tốt nhất với nỗ lực tối thiểu. Các hình nền có độ bền cao và sẽ kéo dài trong nhiều năm tới.
Màu xám tự nhiên rất giống với đá tự nhiên.

9. Hình nền 3D Xám.


Chúng tôi rất ấn tượng với chủ đề công nghiệp gồ ghề mà YOMXL quản lý để mang đến hình nền của họ. Nó là hoàn hảo cho kiểu dáng nội thất Bắc Âu và nhất định sẽ đưa những suy nghĩ của bạn vào một nơi yên bình, thanh bình. Bản in có thể được sử dụng với rất nhiều phòng, đặc biệt là trong mùa đông lạnh khi mọi người đang rúc vào nhau. Bức tranh tường gạch 3D sẽ khiến mọi người nghĩ rằng họ đang ở ngoài trời tuyệt vời.
Hình nền này phù hợp để làm việc với bề mặt mịn, sạch và khô của tường, kính và gạch. Cài đặt rất đơn giản, chỉ cần bóc giấy và áp dụng nó lên bề mặt mong muốn của bạn.
3d màu xám là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hình nền gạch đỏ

Màu đỏ là màu truyền thống cho gạch. Điều đó có nghĩa là hình nền gạch đỏ giả sẽ tạo ra cảm giác mộc mạc hoặc công nghiệp chân thực nhất trong thiết kế của bạn.

10.  Hình nền gạch đỏ


Hình nền giả 3D thực tế, nghiệt ngã này mang lại sự chú ý đặc biệt và chất lượng trong thiết kế. Bảng màu gợi lên một cảm giác mộc mạc, công nghiệp rõ rệt hoặc phong cách thành thị hơn. Mọi người thường chọn hình nền giả cho hình nền trong nhà, nhưng gạch đỏ không phổ biến.
Bản in chất lượng cao này hoàn toàn không thấm nước và được thiết kế để dễ dàng cài đặt, chỉ cần tháo giấy bảo vệ và áp dụng cho một bức tường mịn màng, sạch sẽ - thật dễ dàng!
Kết cấu gạch đỏ mà một giải pháp lý tưởng làm điểm nhấn

11. Hình nền kết cấu gạch đỏ.

Hình nền tuyệt vời này thêm một sự pha trộn rất mạnh mẽ của các tông màu nâu đỏ vào trang trí của bạn, xung đột với các vệt tối xung quanh các cạnh của kết cấu gạch để tạo ra một diện mạo chiết trung. Bạn thực sự không thể sai với bức tranh tường gạch đỏ này có tất cả sự rực rỡ cần thiết để thêm một chiều khác cho kiểu dáng của bạn và tăng thêm sự hấp dẫn của các bức tường của bạn.

Hình nền gạch đen trắng

Những thiết kế này khá hiếm và có xu hướng tập trung vào việc tạo ra ảo ảnh quang học có tính chất hình học.

12.  Hình nền đen trắng 3D.

Nếu nó không bị hỏng, đừng sửa nó. Hình nền này cộng hưởng cùng một câu thần chú cho thiết kế của nó, mượn từ công thức đã thử và thử nghiệm của màu đen và trắng tương phản truyền thống vào phòng khách của bạn.
Bạn có thể ngay lập tức làm nổi bật bất kỳ bức tường nào với ánh sáng tối, sang trọng của hình nền. Bề mặt dập nổi bóng bẩy của giấy dán tường chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm ngoại vi của bạn, khiến nó trở nên lý tưởng khi được sử dụng trong phòng khách, phòng ăn hoặc các khu vực của ngôi nhà nơi bạn mong đợi nhiều giao thông.
Giả gạch 3d đen trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hình nền gạch đen

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn thanh lịch mà vẫn sử dụng gạch làm chủ đề, bạn có thể muốn kiểm tra hình nền gạch giả màu đen.

13. Hình nền gạch đen mộc mạc.

Gạch lộ ra đã trở thành một xu hướng hàng đầu trong thiết kế nội thất. Các hình nền giả màu đen bắt chước sự đơn giản của gạch tự nhiên và thêm rất nhiều nhà bếp với một cái nhìn ấn tượng. Vào cuối ngày, màu đen là lựa chọn tối ưu để thể hiện sức mạnh và phong cách. Nếu bạn muốn tạo cảm giác thanh lịch mà người da đen trung tính có thể mang đến cho một căn phòng, thì không còn gì khác ngoài hình nền này.
Màu đen mộc mạc rất hiện đại


14. Tấm ốp tường giả gỗ.


Vào cuối ngày, không có gì thực sự đánh bại sự đơn giản của hình nền màu đen. Hình nền kết cấu 3D thực tế tuyệt đẹp này có các khối đá với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau cho vẻ ngoài mộc mạc lý tưởng.
Nó có thể được sử dụng với một loạt các phụ kiện mà không cần tìm sự pha trộn hoặc không phù hợp. Hình nền giả này là mẫu mực của phong cách và mang lại một cái nhìn sang trọng vào phòng của bạn một cách dễ dàng, chỉ cần đảm bảo áp dụng dán trước khi áp dụng.
Hình nền này rất thực tế, nó sẽ cám dỗ khách của bạn lướt tay qua kết cấu vô cùng xúc giác - và chủ nghĩa hiện thực sẽ chỉ trở nên tốt hơn.

Hình nền gạch màu cam

Cuối cùng, chúng ta có một ví dụ hình nền gạch màu cam. Gần các bức tường gạch đỏ nhưng khác nhau, vì vậy chúng tôi đã đặt nó trong một danh mục riêng biệt.

15. Hình nền màu cam và đỏ thực tế.

Chúng tôi đã phải đưa hình nền trông cực kỳ thực tế này vào danh sách của chúng tôi. Nó chắc chắn là hình nền gạch giả thực tế nhất mà chúng ta từng thấy. Với sự pha trộn tự nhiên của màu cam và đỏ và hình dạng và kích thước không đồng đều của đá gạch - đây sẽ là lựa chọn hình nền của bạn nếu bạn thèm sự chân thực.
Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy những hình nền chủ đề gạch truyền cảm hứng. Cho dù bạn chọn một kết cấu hay chỉ là một bản in mịn của gạch - chắc chắn bạn sẽ thêm hứng thú với thiết kế phòng của bạn.
Giả gạch màu cam đỏ cũng là một sự lựa chọn thú vị

Với giấy giả gạch bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn nhiều giải pháp để lựa chọn sử dụng.
Bấm vào đây để mua giấy dán tường giả gạch đẹp .

3 nhận xét:

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế mát xa
    giá ghế matxa
    giá tiền ghế massage
    ghế mát xa lưng giá rẻ
    ghế mát xa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.