15 Mẫu Giấy Dán Tường Gỗ Mộc Mạc

Nếu bạn đang tìm cách đại tu hoàn toàn một căn phòng và mang đến cho nó một cái nhìn theo chủ đề đồng quê mộc mạc, giấy dán tường có thể là một công cụ tuyệt vời trong kho vũ khí trang trí nhà của bạn.
Bạn có thể sẽ kết hợp các vật dụng trang trí bằng gỗ mộc mạc trong phòng nhưng ít nhà thiết kế sẽ đi xa như phủ tường bằng các tấm ván gỗ thật. Đó không chỉ là một giải pháp đắt tiền, mà nó còn không thực tế lắm. Gỗ thô mộc có thể khó chăm sóc trong thời gian dài, tích tụ bụi và mảnh vụn trong những năm qua.
Đó là nơi hình nền chất lượng có thể giúp đỡ!Bạn có thể sử dụng giấy dán tường họa tiết gỗ barn để đạt được cái nhìn nguyên thủy tự nhiên và chân thực hoàn hảo đó trong khi vẫn có một bức tường trong nhà dễ bảo trì. May mắn thay, các công nghệ in hiện đại giúp các nhà sản xuất giấy dán tường tạo ra hình ảnh tấm ván chuồng thực tế để đưa những họa tiết này vào cuộc sống.
Sử dụng giấy dán tường gỗ thông minh. Trong hầu hết các trường hợp, bạn nên giới hạn việc sử dụng vào một bức tường có điểm nhấn duy nhất và kết hợp nó tốt với các vật phẩm trang trí theo chủ đề quốc gia. Sử dụng các mẫu này trên cả bốn bức tường có thể đơn giản là quá nhiều - thường tạo ra hiệu ứng retro mạnh mẽ.
Quan tâm? Chúng tôi đã tổng hợp danh sách 15 mẫu giấy dán tường gỗ mộc mạc tuyệt vời này để bạn xem xét.

1. Hình nền bằng giấy dán tường

Sự quyến rũ mộc mạc của hình nền này tỏa sáng thông qua lớp sơn sứt mẻ và nứt của hình ảnh tấm ván gỗ. Các nghệ nhân đã không sử dụng các dòng tính toán, thay vào đó thêm một yếu tố ngẫu nhiên vào mẫu. Chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ đây là một cách tuyệt vời để thêm một cái nhìn công nghiệp vào văn phòng hoặc nhà của bạn mà không có chi phí cao để lắp đặt các tấm ván thực sự.
Hình nền bằng giấy dán tường giả gỗ.


Xem thêm các mẫu giấy dán tường giả gỗ tại đây: https://z-home.com.vn/mau-giay-dan-tuong/giay-dan-tuong-gia-go-van-go/

2. Ván tường mộc mạc


Hình nền giả mộc mộc mạc này giúp bạn gây ấn tượng với khách của bạn với một khung cảnh tối giản và truyền thống. Các nghệ nhân sử dụng các loại vải mềm và kết cấu bằng gỗ để khuyến khích một bầu không khí giản dị và chào đón. Bức tranh tường trên tường có hình dáng và cảm giác của ván gỗ chuồng thật mà không bị vỡ. Trang trí tường sẽ trông tuyệt vời khi kết hợp với nội thất tối giản.
Nó không trở nên quá nổi trội trong phòng của bạn nhưng giúp bạn bổ sung các phụ kiện trong nhà. Hình nền là một giải pháp tiết kiệm chi phí để giúp bạn mang tấm ván chuồng vào phòng mà không làm hại bất kỳ cây thật nào trong quy trình.
Một dạng ván tường mộc mạc

3. Hình nền gỗ cũ



Cải thiện bầu không khí trong nhà của bạn bằng cách tích hợp màu sắc mát mẻ, táo bạo. Bức tranh tường hình nền này hoàn toàn hoạt động tốt với không gian kế hoạch mở lớn hơn. Chuồng bạc thấm nhuần một màu sáng được cảm nhận tốt nhất trong phòng chơi, nhà bếp và phòng ngủ. Các sắc màu bạc nâng kết cấu của gỗ và không gian, thêm các chi tiết thú vị.
Một vấn đề chúng tôi gặp phải với hình nền là nó không bị bong tróc. Bạn sẽ cần dán hình nền cho mục đích cài đặt, một vấn đề chúng tôi cảm thấy có thể làm mất đi trải nghiệm tổng thể. Nhưng nếu bạn có thể vượt qua công việc khó khăn ban đầu cần thiết để thiết lập hình nền này, thì sản phẩm này hoàn toàn được khuyến khích.
Hình nền gỗ cũ

4. Hình nền gỗ mộc mạc



Đang trở nên khá giỏi trong việc tạo ra những hình nền mộc mạc hoài cổ với chủ đề chủ yếu bằng gỗ. Hình nền này giúp bạn mang lại cái nhìn và cảm giác tự nhiên của Scandinavia trong nhà của bạn. Chúng tôi thực sự thích tông màu xanh mềm mại và đơn giản của hình ảnh giả này, đây là một cách tiết kiệm chi phí để làm nổi bật các bức tường của bạn bằng các vật liệu tự nhiên.
Hơn nữa, hình nền này là hoàn toàn không thấm nước. Điều này có thể quan trọng trong các khu vực nơi độ ẩm có xu hướng là một vấn đề như phòng tắm và tầng hầm. Độ ẩm có thể tàn phá qua lớp vải không thấm nước. Đây không phải là một vấn đề với hình nền này.
Hình nền gỗ mộc mạc.

5. Gỗ phong cách Địa Trung Hải



Thưởng thức những tấm gỗ giả trên nhà của bạn, được tạo ra bằng cách tích hợp các loại phấn màu khác nhau một cách thú vị và sáng tạo. Hình nền này tạo nên một tuyên bố mạnh mẽ và là bằng chứng cho thấy các vật liệu mộc mạc thực sự là những thứ đẹp nhất trong cuộc sống. Gỗ nhạt sẽ nhắc nhở về việc bị cuốn trôi trên bãi biển, hoặc mùa hè dành cho hồ.
Nếu bạn muốn một giải pháp cho phép bạn thêm cảm giác tự nhiên vào không gian của bạn, thì Gỗ Phong cách Địa Trung Hải  này chính là thứ bạn cần.
Gỗ địa trung hải.

6. Hình nền Plank Vintage



Hình nền này giúp bạn thực hiện một chuyến đi xuống làn đường bộ nhớ bằng cách đưa bạn trở lại mùa hè đã dành trong cabin. Chuyến đi tiếp theo của bạn có thể là một vài tháng nữa, nhưng hình nền này cho phép bạn cảm thấy rằng bạn đã tận hưởng thiên nhiên và sự đơn giản của cuộc sống. Các chi tiết gỗ tinh tế làm nền độc đáo cho phong cách trang trí đương đại, thấm đẫm một khung cảnh thư thái.
Bạn có thể trực quan tăng cường nhiều loại phòng với hình nền này, bao gồm phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm và các khu vực khác trong nhà. Hình nền này yêu cầu dán hình nền, không bao gồm. Vì vậy, bạn sẽ phải thực hiện một số hy sinh ở đây và ở đó để có được hình nền này và chạy.
Phong cách Vintage luôn được yêu thích với giấy giả gỗ.

7. Hình nền màu nâu xám



Hình nền quyến rũ tuyệt vời này nhìn thấy sàn gỗ giả được lên kế hoạch đẹp mắt thêm một số kết cấu và định nghĩa xác thực cho căn phòng của bạn. Các nghệ nhân muốn thiết kế với một sự tinh tế và hài hước sẽ trông hấp dẫn trong khu vực phòng ăn và tường nhà bếp.
Hình nền này sẽ phản ánh sự quan tâm của bạn cho một không gian ấm cúng, giản dị và trông thoải mái nhất có thể mà không phải phá vỡ ngân hàng.
Màu nâu xám là một tông màu được sử dụng nhiều để làm nền.

8. Gỗ đau khổ.



Hãy để mô hình thôi miên của gỗ đau khổ này gây ấn tượng với bạn và khách của bạn. Nó có một thành phần độc đáo của các tấm ván gỗ với màu xanh rực rỡ chắc chắn sẽ trông sang trọng với bất kỳ phòng nào. Hơn nữa, hình nền này có thể tháo rời 100 phần trăm, giúp dễ dàng bóc và dán.
Vải cực kỳ bền và không để lại bất kỳ dư lượng nào.
Trong chúng thật cũ kỹ và thô.

9. Khai hoang gỗ đau khổ bằng nhãn dán.



Nắm bắt khung cảnh Scandinavia của bạn với nét hấp dẫn mộc mạc này. Hình nền giả gỗ đau khổ được thu hồi bởi Very Berry Sticker sẽ không làm bạn thất vọng khi tạo ra một bức tường hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, bổ sung hoàn hảo cho các phụ kiện táo bạo của bạn. Các chi tiết tinh tế trong bức tranh tường được tinh chỉnh đủ để khiến khách của bạn cho rằng bạn thực sự phải trả tiền cho những bức tường thực sự!
Hơn nữa, sự hấp dẫn của vùng nông thôn của bức tường sẽ trông tuyệt vời với đồ nội thất truyền thống hơn. Sự kết hợp màu vàng và trắng của tông màu hoạt động tốt nhất với không gian tối giản, đặc biệt đối với những người muốn kết hợp giao diện của gỗ thật lên tường của họ.
Những thiết kế này thích hợp cho các vùng nông thôn.

10. Hình nền 3D màu xám cổ điển.



Hãy để những tấm nâu vàng đầy mê hoặc nâng không gian sống của bạn lên một tầm cao mới. Hình nền này thanh lịch ghi lại chủ đề bằng gỗ mà bạn muốn tìm kiếm. Những tiến bộ trong công nghệ in ấn cho phép nghệ nhân nắm bắt hoàn hảo tính xác thực của các kiểu dáng bằng gỗ với chất lượng mực cao.
Hình nền này hoàn toàn không thấm nước, có nghĩa là bạn có thể cài đặt nó trong nhiều phòng bao gồm phòng tắm, phòng ngủ và phòng khách - chỉ cần nhớ mang thêm một số hình nền dán vì sản phẩm này không bị bong tróc.
Hình nền 3d màu xám cổ điển.

11. tự dính mộc mạc

Hình nền 3D tuyệt đẹp này làm say đắm khách của bạn với sự kết hợp đẹp mắt của hình ảnh và màu gỗ mộc mạc cũ. Chất liệu được sử dụng là thân thiện với môi trường, chống rách và vết bẩn và được in bằng mực chịu nước cao để sử dụng lâu dài.
Bảo trì cho hình nền này rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng một miếng vải ẩm và lau sạch bụi bẩn và vết bẩn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm hỏng vải. Ngoài ra, hình nền này rất dễ cài đặt do có thể tháo rời. Bạn có thể thử nghiệm nội dung trái tim của bạn trước khi giải quyết bằng một cái nhìn và cảm nhận rằng nó thực sự trông hoàn hảo.
Những dạng thiết kế tự dính mộc mạc.

12. Hạt gỗ xám.



Tận hưởng vẻ đẹp của gỗ khai hoang thanh lịch và sang trọng với thiết kế tuyệt đẹp cho phép bạn tận hưởng vẻ ngoài của hình nền mỗi khi bạn nhìn vào nó. Các nghệ nhân đã vẽ những ấn tượng tuyệt vời của gỗ sẽ trông cực kỳ thực tế cho khách của bạn.
Hình nền rất dễ xóa và định vị lại nếu bạn cảm thấy rằng bạn không hoàn toàn nhận được giao diện mà bạn đang tìm kiếm.
Hạt gỗ xám là một lựa chọn hay.

13. Hình nền mộc mạc

Thưởng thức hình nền mộc mạc này có tranh tường bằng gỗ đích thực tận dụng những đổi mới trong công nghệ in. Các mảng màu tinh tế của màu nâu, các sắc thái của màu trắng, màu xám sáng của màu trung tính và một chút màu đỏ sẽ dễ dàng nâng tầm trang trí của bạn với chủ đề gỗ chuồng thanh lịch.
Mực sẽ không biến mất bất cứ lúc nào sớm, ngay cả khi bạn chà sạch kết cấu với tất cả khả năng của mình. Với hình nền này, việc bảo trì siêu dễ dàng, chỉ cần lấy một miếng vải ẩm và loại bỏ bất kỳ đốm không mong muốn nào trên bề mặt. Vải nền khá bền và sẽ tồn tại trong vài năm, chỉ cần đảm bảo bạn mua giấy dán tường vì sản phẩm này không phải là loại bóc vỏ. Đó là vấn đề duy nhất chúng ta có với nó, thực sự.

14. Hình nền của Barnwood.


Hình nền này là gần nhất bạn sẽ có được thỏa thuận thực sự. Sự kết hợp tuyệt vời của màu xám và màu trắng làm tăng cảm giác thanh lịch cho hình nền. Vì tất cả các màu trên hình nền này hoàn toàn trung tính, bạn sẽ không gặp vấn đề với khả năng tương thích. Hình nền này có thể được hợp tác với cả thiết kế hiện đại và phi đương đại do tính linh hoạt của hình nền gỗ chuồng tận dụng bảng màu trung tính.
Một dạng hình nền Brandwood là giải pháp hiệu quả

Bản thân vải có khả năng chống phai màu và đủ bền để tồn tại lâu dài. Hãy đặt hàng mẫu màu để xem màu sắc có phù hợp với bức tường của bạn không.
Nhấn vào đây để mua giấy dán tường gỗ này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.