15 ý tưởng phòng khách Vintage tuyệt vời

Trong thời hiện đại, một số người vẫn có xu hướng quay ngược thời gian và trang trí nhà cửa bằng những thứ thời xưa. Chà, không nhất thiết là cũ - nhưng trông cũ hoặc có phần đổi mới như máy chữ cũ, mẫu máy ảnh cũ, hoặc thậm chí là hộp kho báu! Đây là khi thiết kế cổ điển đi vào hình ảnh. Có những lúc thiết kế cổ điển bị hiểu sai là tồi tàn sang trọng, chúng có thể có những điểm chung nhưng có những khác biệt lớn mà chúng ta sẽ có thể giải mã khi bạn nhìn đôi về các phong cách nói trên.
Vintage là những món đồ được sản xuất từ ​​những năm 1920 đến 1960. Vintage cũng được coi là retro. Phong cách này đạt được bằng cách hiển thị các mặt hàng cũ như đã đề cập ở trên và sử dụng quá nhiều vải và đồ nội thất theo phong cách cổ điển. Ngay cả một trò chơi tuyệt vời của màu sắc cũng là cần thiết để tạo ra cái nhìn cổ điển. Dù sao, hãy xem những bức ảnh chúng tôi có dưới đây để thấy Phòng khách Vintage mà chúng tôi đã thu thập cho bạn.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về phong cách này tại đây.

Không gian nghệ thuật với sự đổi mới của Vintage




Màu sắc táo bạo với sự kết hợp độc đáo của phong cách và một trong những loại tốt.

Nhà Barton Hills




Phòng đầy màu sắc với các mặt hàng khác nhau hoặc đồ nội thất với trang trí độc đáo.

Lạch sạch




Một căn phòng sang trọng với những bức ảnh đóng khung độc đáo, vỏ gối không khớp, ghế có điểm nhấn và bàn trung tâm được làm tuyệt vời!

Trang trí với đổi mới Vintage




Ghế bọc nệm và một trong những thiết kế gối ném! Thêm vào đèn mặt dây dễ thương trên nền - chủ đề cổ điển của bạn đã đạt được!

Trang trí gác xép



Nếu căn phòng này là của chúng tôi, chúng tôi chắc chắn sẽ không rời khỏi nó bao giờ! Bức ảnh khổng lồ, chiếc đèn chùm độc đáo - căn phòng này hoàn toàn tuyệt vời!

Nội thất DH




Căn phòng này có thể là một phòng dự phòng cho các cổ phiếu - trần cao, không gian rộng lớn, nhưng thiết kế nội thất được làm hoàn toàn rung chuyển!

Vòng tròn Inverness




Cái nhìn cổ điển! Khá và độc đáo đưa bạn đến một cõi khác. Giống như trường học cũ hoặc một cái gì đó thuộc loại đó.

Nội thất Kim Parker: Nhà thiết kế Showcase Space 02




Bạn không thích những chiếc ghế trong căn phòng này? Tất cả đều độc đáo và mang lại cảm giác cổ điển mà chúng tôi muốn thấy từ danh sách này.
Bạn có thể kết hợp thêm 1 vài mẫu giấy dán tường Vintage cho căn phòng của bạn.
Xem thêm => Giấy dán tường Vintage cổ điển hoài cổ theo phong cách William Morris.

Phòng khách




Một phong cách cổ điển cổ điển đang trang trí các bức tường của bạn với các khung hình có hình dạng độc đáo trống rỗng và việc sử dụng ghế sofa cổ điển 2 chỗ này.

Sống với Vintage Renewal




Khi chúng ta nói cuộc sống cổ điển, chúng ta đã không thực sự tưởng tượng nó như thế này! Lò sưởi kiểu cũ với phòng chờ nhìn độc đáo.

Ảnh chụp trên gác xép




Bạn có nhận thấy rằng Vintage Renewal thường khoe những chiếc ghế được bọc? Trong bức ảnh này, chúng ta cũng thấy một chiếc ghế sofa màu hồng bù đắp mọi thứ trong phòng.

Phòng khách ở Boston




Một phòng khách đầy màu sắc trưng bày di sản cổ điển! Lối chơi mát mẻ của màu sắc đưa căn phòng này lên một tầm cao mới.

Chung cư Midtown Crossing




Thật tuyệt vời khi bức tranh váy này được đặt trên tường! Một mảnh duy nhất thực sự. Phòng này cũng được làm đẹp bởi ghế sofa hai chỗ màu xám.

Công ty PR Thời trang NYC




Một tấm thảm khu vực giả có thể là mặt hàng đẹp nhất trong khu vực sinh sống này. Đèn chùm màu trắng và khung dễ thương trong phòng chắc chắn là một bắt tuyệt vời!

Gác xép




Áp phích đóng khung lớn làm sáng toàn bộ căn phòng này. Khu vực sinh hoạt có vẻ nhỏ với không gian rộng lớn này, nhưng chắc chắn đó là một điểm không ai có thể bỏ lỡ!
Và có nó! Danh sách 15 ý tưởng phòng khách cổ điển tuyệt vời mà chúng tôi đã tạo ra cho bạn. Những bức ảnh chúng tôi đã trình bày ở trên đã truyền cảm hứng cho chúng tôi ở đây trong Home Design Lover và chúng tôi hy vọng điều tương tự cho độc giả của chúng tôi ở ngoài kia. Chúng tôi thành thật tin rằng danh sách này đã thực sự thú vị cho các bạn! Chúng tôi hy vọng có thể giới thiệu nhiều ý tưởng như thế này trong tương lai bạn! Trong lúc này, bạn có thể muốn xem Phòng khách lấy cảm hứng từ Quốc gia và Thiết kế phòng khách châu Á của chúng tôi để có thêm cảm hứng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.