7 tùy chọn tường phòng tắm không thấm nước

Có tường chống thấm trong phòng tắm của bạn là rất quan trọng. Nếu các bức tường không thấm nước, bạn có thể gặp phải một vấn đề lớn trên tay, chẳng hạn như nấm mốc, rò rỉ, hư hỏng nước, v.v.
Có một vài lựa chọn khi mua sắm xung quanh cho các bức tường phòng tắm mới không thấm nước. Những điều cần xem xét sẽ không chỉ là giá cả, mà còn là vật liệu, màu sắc, hình dạng, hoa văn và quá trình cài đặt mà bạn thích.

1. Tấm nhựa đơn

Bạn có thể mua nhựa đơn cho tường phòng tắm của bạn với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Đây thường là lựa chọn rẻ nhất và rất nhiều người sử dụng. Có một số bức tường nhựa khác nhau có sẵn trên thị trường hiện nay trong một loạt các mức giá.
Nhựa ốp tường là một sản phẩm nên sử dụng

2. Ngói

Theo truyền thống, gạch có thể có một số vật liệu khác nhau bao gồm đá cẩm thạch, đá phiến, gốm, sứ, và nhiều hơn nữa. Rất nhiều người thích gạch hơn nhựa một tấm vì nó trông thanh lịch và đắt tiền hơn, nhưng không nhất thiết phải phá vỡ ngân sách của bạn.
Một bức tường lát gạch đầy đủ sẽ giúp đảm bảo phòng tắm của bạn không thấm nước trong khi cũng đưa ra tuyên bố. Bạn thậm chí có thể tiếp tục gạch trên sàn cho một cái nhìn liên tục. Bạn có thể mua gạch không chỉ trong một số vật liệu khác nhau, mà còn ở hình dạng, kích cỡ, màu sắc và hoa văn khác nhau. Rất nhiều người thích đá cẩm thạch, đá hoặc đá granit khi chọn gạch cho phòng tắm của họ.
Chưa kể, rất nhiều cửa hàng giúp bạn dễ dàng cài đặt gạch ngay bây giờ vì chúng có thể ở dạng tờ sẵn sàng mà bạn chỉ cần áp dụng, thay vì làm từng miếng một.

Chọn gạch phù hợp có thể biến phòng tắm của bạn thành trung tâm của sự chú ý, thay vì để nó đơn giản và buồn tẻ.
Gạch ốp tường là một giải pháp hiệu quả trong trang trí phòng tắm.

3. Acrylic

Đây là những bức tường phòng tắm không thấm nước phổ biến nhất. Bạn có thể mua tường phòng tắm để đi xung quanh bồn tắm hoặc vòi hoa sen được làm bằng acrylic. Những bức tường này có nhiều mức giá, hình dạng và kiểu dáng, nhưng thường có màu trắng hoặc trắng. Rất nhiều bức tường nhựa đơn cũng được làm từ acrylic, nhưng bạn có thể có được những mảnh đầy đủ cũng dễ dàng để tự cài đặt.
Hầu hết các bồn bao quanh được làm từ acrylic và được mua trong các gói trực tiếp 3 mảnh. Điều hay ho của những bức tường chống thấm này là chúng không chỉ siêu dễ dàng để tự lắp đặt mà còn có các kệ tích hợp.

4. Gỗ dán

Một lần nữa, laminate là một loại tường phòng tắm khác có thể được mua dưới dạng một tấm hoặc gạch, và nó rất phổ biến. Tường laminate có thể có độ bóng cao, giống như kính hoặc trong một cái nhìn truyền thống hơn, đó là một lựa chọn tuyệt vời để phù hợp với tường phòng tắm không thấm nước của bạn với toàn bộ ngôi nhà của bạn, tùy thuộc vào việc ngôi nhà của bạn hiện đại hơn hay lỗi thời .
Điều tuyệt vời của tường laminate là chúng nhẹ, dễ lắp đặt và có thể tồn tại trong nhiều năm. Chúng cũng có một loạt các màu sắc và hoa văn khác nhau, rất phù hợp cho những người muốn một cái gì đó độc đáo và thú vị hơn so với màu trắng trơn.
Gỗ ốp tường phòng tắm.

7 thông tin về gỗ ép chụi nước có thể bạn chưa biết.

5. Đá

Để đạt được một cái nhìn cao cấp, một số người thích lắp đặt những bức tường đá trong phòng tắm của họ. Bức tường đá thêm một cái nhìn tự nhiên, nhưng kỳ lạ, vào phòng tắm của bạn, tạo ra một sự rung cảm thư giãn.
Tường đá không thấm nước và trông thực sự mát mẻ. Tuy nhiên, đá thật có thể rất tốn kém và khó tự lắp đặt, tùy thuộc vào kiểu dáng của đá. May mắn thay, nếu bạn thích những bức tường đá, bạn có thể mua gạch đá tự nhiên, trông vẫn rất bóng bẩy và hiện đại.

6. Kính

Một lựa chọn khác cho tường phòng tắm không thấm nước sẽ là lắp đặt tường kính.
Kính chắc chắn không thấm nước, nhưng không phải lúc nào cũng thực tế. Tuy nhiên, nó là tìm kiếm rất tương lai, đó là loại mát mẻ. Mọi người thường lắp đặt vách tắm kính, nhưng bạn có thể lắp đặt vách kính cho bồn tắm hoặc thậm chí toàn bộ phòng tắm của bạn nếu bạn thích.
Mặc dù tường phòng tắm bằng kính chắc chắn loại bỏ sự riêng tư, nhưng chúng làm cho một không gian cảm thấy cởi mở, điều này có thể tuyệt vời nếu bạn sống ngoài trời và muốn ngắm cảnh, nhưng thật kỳ quặc nếu bạn sống xung quanh nhiều người.
Kính ốp tường dành cho phòng tắm

7. Sơn

Khi sơn phòng tắm của bạn, điều quan trọng là bạn sử dụng đúng loại sơn. Bạn nên sử dụng sơn chống thấm để đảm bảo không có thiệt hại nước xảy ra.
Sơn chống thấm nên được sơn dầu. Sơn phòng tắm của bạn bằng sơn chống thấm không khác gì bất kỳ loại sơn nào khác, chỉ cần đảm bảo giữ cho căn phòng được thông thoáng và khô ráo cho đến khi sơn khô hoàn toàn.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng các dạng giấy dán tường chống thấm chống ẩm.
Giấy dán tường dành cho phòng tắm có rất nhiều loại tốt, chống thấm tuyệt đối.

Xem thêm => Giấy dán tường chống thấm chống ẩm mốc hiệu quả.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.